10 lợi ích cho doanh nghiệp khi có website

1. Chi phí thấp so với các ấn phẩm quảng cáo thông thường


Internet rất khác các ấn phẩm quảng cáo thông thường với giá rẻ, quảng cáo của bạn có thể truy cập trong một thời gian dài, nội dung có thể thay đổi mà không cần phải yêu cầu một ai đó để làm điều đó cho bạn và bạn có thể có khả năng tiếp cận với một đối tượng rộng lớn hơn.


Đây không phải là để nói rằng bạn không nên sử dụng các hình thức khác của việc quảng cáo. Tất cả các bạn có thể sử dụng nó để thu hút người truy cập vào trang web của bạn và tìm hiểu về công ty của bạn. Ngoài ra website có khả năng mở ra cách thức giao tiếp giữa các khách hàng tiềm năng và một người bán hàng.


2.Thị trường mở rộng


Internet đã cho phép các doanh nghiệp ở bất cứ vị trí địa lý nào đều có thể bỏ qua các rào cản và trở nên dễ tiếp cận, từ bất cứ quốc gia nào trên thế giới của một khách hàng tiềm năng có truy cập Internet cũng có thể biết đến bạn.


3. Đa dạng hóa Doanh thu


Một trang web không phải chỉ là một phương tiện truyền thông đại diện cho công ty của bạn, nó là một hình thức của phương tiện thông tin mà từ đó mọi người có thể thu được thông tin. Bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông này để bán không gian quảng cáo cho các doanh nghiệp khác.


4. Phục vụ 24/7 và 365 ngày


Khi bạn đóng cửa hàng hoặc nghỉ ngắn hạn, website như một công cụ hữu ích để cung cấp thông tin mọi nơi mọi lúc. Nó tự phục vụ khách hàng của bạn như một nhân viên tận tâm mà không kêu ca gì!


5. Thuận tiện


Nó được thêm rất nhiều thuận lợi cho một người nghiên cứu một sản phẩm trên Internet mà không cần phải đi đến một nơi nào đó hoặc yêu cầu một ai đó để có thông tin về một sản phẩm.
Các khách hàng tiềm năng có thể truy cập vào trang web của bạn bất cứ khi nào họ muốn một cách riêng tư và thoải mái, không có những căng thẳng tồn tại trong thế giới thực.


6. Thêm giá trị gia tăng và hài lòng


Trang web của bạn có thể tăng thêm giá trị trong các mặt khác, bởi có lời khuyên, tư vấn  giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng nhớ bạn tốt hơn.


7. Cải thiện tin cậy


Một trang web sẽ cho bạn cơ hội để thông báo cho các khách hàng tiềm năng về những gì bạn đang có và tại sao bạn xứng đáng được họ tin tưởng. Trong thực tế, nhiều người sử dụng Internet nghiên cứu trước khi mua hàng để họ có thể xác định cho mình cái mà họ cần mua. Internet cũng cho phép các khách hàng của bạn làm tiếp thị cho bạn.


8. Cơ hội tăng trưởng


Một trang web là nơi tuyệt vời để giới thiệu tiềm năng cho các nhà đầu tư, để hiển thị những gì họ được nếu đầu tư, những thành quả mà bạn đã đạt được và những gì có thể đạt được trong tương lai.


9. Dễ dành nhận thông tin phản hồi


Khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng đưa ra ý kiến phản hồi về sản phẩm của bạn và các chính sách kinh doanh của bạn.
10. Nghiên cứu thị trường giá rẻ


Bạn có thể sử dụng các tính năng trên trang web của bạn như là phiếu thăm dò ý kiến người truy cập, các cuộc điều tra trực tuyến và các số liệu thống kê của trang web của bạn để tìm hiểu những gì khách hàng muốn để xác định xem bạn có thể cải thiện sản phẩm của bạn và cách thức kinh doanh của bạn.


Số liệu thống kê trang web hiển thị cho bạn có bao nhiêu lưu lượng truy cập trang web của bạn nhận được, làm thế nào người truy cập được vào trang web của bạn và ở đâu, người truy cập là từ đâu.


Vậy Website là gì?


Website là một tập hợp các trang web (web pages) bao gồm văn bản, hình ảnh, video, flashv.v… thường chỉ nằm trong một tên miền (domain name) hoặc tên miền phụ (subdomain). Trang web được lưu trữ ( web hosting) trên máy chủ web (web  server)  có thể truy cập thông qua Internet.


Website đóng vai trò là một văn phòng hay một cửa hàng trên mạng Internet – nơi giới thiệu thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp… Có thể coi website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng, đối tác trên Internet.


Phân loại website
Có thể là công việc của một cá nhân, một doanh nghiệp hoặc các tổ chức, và thường dành riêng cho một số chủ đề cụ thể hoặc mục đích.  Bất kỳ trang web có thể chứa một siêu liên kết vào bất kỳ trang web khác, do đó, phân biệt các trang web cá nhân, như cảm nhận của người sử dụng. Tạm thời phân loại như sau:


Theo phạm vi hoạt động


•     Website cá nhân


•     Website cửa hàng


•    Website tổ chức


•    Website doanh nghiệp


•    Website trường học


Mức độ ứng dụng công nghệ


•    Website tin tức giới thiệu sản phẩm


•    Website bán hàng


•    Website thương mại điện tử


•    Cổng thông tin điện tử


•    Tòa soạn báo điện tử


Để website hoạt động, cần những gì?


Việc xây dựng website, nói một cách nôm na, cũng giống như việc xây dựng một doanh nghiệp ngoài thực tế. Khi thành lập doanh nghiệp, bạn cần phải đăng ký tên doanh nghiệp và trụ sở của doanh nghiệp. Tương tự như vậy, để một website hoạt động được, bạn cũng cần phải có tên miền (domain) và nơi lưu trữ web (web hosting) cho website đó. Trong đó, tên miền là yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải chú ý vì nó gắn liền với thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Mặc dù bạn có thể chưa đủ kinh phí hay chưa có kế hoạch lập một trang web thì cũng nên dành ít thời gian cho việc chọn lựa và đăng ký tên miền cho tương lai phát triển doanh nghiệp của bạn.


Qui trình thiết kế website của chúng tôi?


Quy trình phát triển website chuẩn được mô phỏng theo mô hình thác nuớc, các giai đoạn chủ chốt được chia thành các công đọan nhỏ hơn, cho phép thực hiện song song nhiều công đọan. Các công ty thiết kế website thường theo một qui trình như sau:


- Lấy thông tin yêu cầu và nghiên cứu tính khả thi


- Thiết kế giao diện


- Xây dựng website


- Kiểm tra chất lượng, nghiệm thu và bàn giao


Bạn cần chuẩn bị những gì để xây dựng website cho mình?


- Xác định mục đích của website


- Xây dựng yêu cầu cho website


- Dự toán chi phí cho việc thực hiện website đó


- Chuẩn bị nội dung và các yếu tố thương hiệu như Logo, hình ảnh…


- Lựa chọn đối tác


- Tiến hành thực hiện

 

Sưu tầm: Hải Đăng - P. HCTC

Nguồn: .hptel.com.vn

zalo

Đặt hàng online

zalo